സ്നേഹിക്കയില്ല ഞാൻ നോവുമാത്മാവിനെ കാമിച്ചിടാത്തൊരു തത്വശാസ്ത്രത്തെയും

പീഡോഫീലിയ സെക്ഷ്വാലിറ്റി അല്ലപോലും! ഹാ കൊള്ളാം.. വ്യക്തി എന്ന നിലയിൽ സെക്ഷ്വാലിറ്റി എന്ന മോറൽ ടേം എനിക്കൊട്ടും അംഗീകരിക്കാൻ വയ്യെന്ന് പറയട്ടെ. എനിക്കതൊരു സ്റ്റേറ്റിസ്റ്റ് ടേം ആണ്. വ്യക്തിക്ക് ആധാർ കാർഡ് കൊടുക്കുന്ന പോലൊന്ന്. ഞാൻ എന്ന ലൈംഗിക ജീവി നിങ്ങളുടെ സെക്ഷ്വാലിറ്റി സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ നിൽക്കുന്ന ഒരുവനല്ലെന്ന് പറയട്ടെ.

ഓരോ മനുഷ്യന്റെയും അബോധമായ ലൈംഗികത എത്രയോ സങ്കീർണ്ണവും വ്യത്യസ്തവുമാണെന്നിരിക്കെ, എവിടുന്നാണ് സെക്ഷ്വാലിറ്റി എന്ന കലക്റ്റിവിറ്റി വരുന്നത്?

ഇവിടെ ലൈംഗികതക്ക് ജീവശാസ്ത്രപരമായ നിലനിൽപ്പ് മാത്രമേയുള്ളുവെന്നും, മനുഷ്യനെന്നുള്ളത് ഭാവനാരഹിതനായ ശരീരമാത്ര ജീവിയാണെന്നുള്ള ലളിത യുക്തികളും സാധൂകരിക്കപ്പെടുന്നുണ്ട്. സ്റ്റേറ്റിന്റെ കണക്കിലെ ഹെട്രോ പുരുഷന് അവൻ ജീവശാസ്ത്രപരമായി അങ്ങനെ ആയിരിക്കെത്തന്നെ തന്റെ കൂട്ടുകാരനോടുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ നിമിഷങ്ങളിൽ ലൈംഗികതയും സാധ്യമാകാം.

അപാരമായ പെർവെർഷനും ഭാവനയുമുള്ള ഒരുത്തൻ അവന്റെ മാത്രമായ ചിന്തകൾ പങ്കുവെക്കുമ്പോൾ അതിൽ ആൾക്കൂട്ടത്തിനു എന്ത് കാര്യമെന്നും വിധിക്കാനവർ ആരെന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നില്ല.

ഒരാളുടെ ലൈംഗിക ഭാവനകൾ മറ്റൊരാൾക്ക് അയാളോട് തിരിച്ചു കാമമുണ്ടോ, ഇല്ലയോ എന്നതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ  സാധൂകരിക്കപ്പെടണമെന്നു പറയുന്ന പുരോഗമന ജീവികളേക്കാൾ വലിയ അശ്ലീലം ഞാൻ കണ്ടിട്ടേയില്ല.

ഇവിടെ ഞാൻ അഡ്രസ് ചെയ്തത് മൊറാലിറ്റിയെ ആണെന്ന കാര്യത്തിൽ യാതൊരു സംശയവുമില്ല. കുട്ടി എന്നത് ഭാവി പൗരനാണെന്നിരിക്കെ, കുടുംബം, മതം, രാഷ്ട്രം തുടങ്ങിയവയുടെ എല്ലാത്തരത്തിലുമുള്ള മോറൽസും കുട്ടിയിലേക്ക് ഇൻജെക്ട് ചെയ്യാൻ വിവേചനശേഷി ഇല്ലാത്ത കുട്ടിക്കാലം വളരെ സുപ്രധാനമായ കാലഘട്ടമാണ്. വ്യക്തിത്വവികാസത്തിന് നൂറുശതമാനം എതിരായ മതവിശ്വാസം, നാഷണാലിറ്റി തുടങ്ങി അത്യന്തം അപകടകരമായ വ്യവസ്ഥകൾക്കായി ഒരു സർക്കസ് മൃഗത്തെപോലെ പരിശീലിപ്പിക്കുമ്പോൾ വിവേചനശേഷി ഇല്ലാത്ത കുഞ്ഞിന്റെ കൺസെന്റിനെപ്പറ്റി ആരും ആകുലപ്പെടുന്നില്ലെന്നത് കൗതുകകരമാണ്. എന്നാൽ ഒരു ശരീരത്തെ ലൈംഗികതയിൽ നിന്നും മാറ്റിനിർത്തുന്നതിൽ പൊതുവിന്‌ അസ്വാഭാവികത തോന്നുന്നില്ലതാനും. ഇവിടെ വ്യവസ്ഥ എന്ന ബോധത്തിന്റെ നിലനിൽപ്പ് അവതാളത്തിലാകുന്നു എന്നിടത്താണ് ലൈംഗികത എന്ന അവബോധത്തിനെതിരെ സമരമുയരുന്നത്. ആ അവബോധത്തെ റേപ്പ് എന്ന ബോധത്തിൽ നിന്ന് വേറിട്ട് കാണാനാകാത്തത്. ആസ്വദിച്ചു എന്ന് പറയുന്ന കുട്ടിയോടല്ല അത് ചൂഷണമാണെന്നു പറയുന്ന പൊലീസിങ് നീതീകരിക്കപ്പെടുന്നത്. മാനസിക ശാരീരിക പ്രശ്നങ്ങൾ അനുഭവിക്കുന്ന വലിയ വിഭാഗം കുഞ്ഞുങ്ങളെ ഞാൻ കാണാതിരിക്കുന്നില്ല. എന്നാൽ കുട്ടികളുടെ ലൈംഗികതയെയും കുട്ടിയോട് ഒരാൾക്ക് ലൈംഗിക വികാരങ്ങൾ ഉണ്ടാവാനുള്ള സാധ്യതയേയും തുറന്നു സംസാരിച്ചുകൊണ്ട് നമ്മുടെ ചിന്തകളും ഇടങ്ങളും കൂടുതൽ സുതാര്യമാക്കിക്കൊണ്ടല്ലാതെ പ്രശ്നങ്ങളെ അഡ്രസ് ചെയ്യൽ നിരർത്ഥകമാണെന്നു ഞാൻ കരുതുന്നു.

പീഡോഫീലിയ എന്നത് മനുഷ്യസഹജമാണെന്നും സമൂഹം മൊത്തം ആ വാക്കു കേൾക്കുമ്പോഴേക്കും വാളെടുക്കുന്നുവെങ്കിലും നമ്മുടെ ഭാഷയിലും നിത്യജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വ്യവഹാരങ്ങളിലും അതെത്രത്തോളം അന്തർലീനമാണെന്നും നോക്കൂ. നമ്മുടെ സിനിമകളിൽ എഴുപതുകാരൻ നായകനാകുമ്പോൾ നായികയ്ക്ക് ഇരുപത്തിയഞ്ചു വയസ്സിനപ്പുറം ഫീൽഡിൽ തുടരാനാവാത്തത് എന്തുകൊണ്ടെന്നോർക്കൂ. സന്തോഷ് സുബ്രഹ്മണ്യം എന്ന ചിത്രത്തിലെ കുട്ടിത്തത്തിന്റെ മൂർത്തീഭാവമായ നായിക പല യുവാക്കളുടേയും ഫാന്റസിയാവുന്നതിന്റെ കാരണം ഓർത്തിട്ടുണ്ടോ?  പുരുഷൻ പ്രേമിക്കുന്ന പെൺകുട്ടിയെന്നല്ലാതെ സ്ത്രീ പ്രേമിക്കുന്ന ആൺകുട്ടി എന്ന് പറയാറില്ലല്ലോ?

ശരീരത്തിന്റെ ഉയരവും ഭാരവും തന്നേക്കാൾ കുറവായ അഞ്ചു വയസ്സിനെങ്കിലും ഇളയവളായ ‘കുട്ടി’യെ കെട്ടാനാണല്ലോ എന്നെ തെറിപറയുന്ന മലയാളി പുരുഷനു താല്പര്യം! നിങ്ങളുടെ ഫാന്റസികളിലെ നായിക മെലിഞ്ഞു കൈകാലുകളിൽ നനുത്ത രോമം പോലും ഇല്ലാത്തവളാണല്ലോ? പോൺ സൈറ്റുകളിൽ നിങ്ങൾ കൂടുതലായി തിരഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത് sex with a virgin girl എന്നാണല്ലോ?

മറ്റൊന്ന്, ഞാനീ സോഷ്യൽ റിയാലിറ്റിയെ അഡ്രസ് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണ് സുദീപിന്റെ പോസ്റ്റിനടിയിൽ First പൊസിഷൻ സ്വീകരിക്കുന്നത്. അതെന്റെ പ്രവർത്തിയല്ല. അങ്ങനെയൊരു കുട്ടിയുമില്ല. സ്വവർഗ്ഗ ലൈംഗീകത കുറ്റകൃത്യമായ എന്നാൽ സ്വവർഗ്ഗ പ്രേമം എന്നവാക്ക് ഉപയോഗിക്കാവുന്ന ഒരു രാജ്യത്ത്, ശരീരരഹിത പ്രേമകഥകൾ മാത്രം സിനിമയിൽ കണ്ടു ശീലിച്ച ആൾക്കൂട്ടം, ഞാൻ അനുഭവിച്ചെന്നു പറഞ്ഞ കുട്ടിയുടെ പ്രേമത്തിൽ ലൈംഗീകതയെ ഉൾച്ചേർക്കുന്നത് സാഹസികമല്ലേ…?

വിവാദമായ കമെന്റിൽ ഫീൽ ചെയ്യുന്നു എന്നതുകൊണ്ട് സ്വാഭാവികമെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത് വികാരത്തെയാണ്. (ലൈംഗികത) അതിൽ ആക്ട് എവിടെ? എനിക്ക് കാമമുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞതല്ലാതെ (ഫ്രോയിഡ് പറഞ്ഞ ലൈംഗികതയുടെ ആത്മീയഭാവമെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ മിണ്ടാതിരിക്കാനേ നിനക്കൊക്കെ തരമുള്ളൂ) കുട്ടിയുടെ കാമത്തെപ്പറ്റിയോ സെക്ഷ്വൽ ആക്ടിനെ പറ്റിയോ ഞാൻ എവിടെയാണ് പറഞ്ഞത്? ഒക്കെ പോട്ടെ, ഞാൻ എന്നോട് സംസാരിച്ച ആളോട് എന്റെ വാദം സാധൂകരിക്കാൻ വേണ്ടി പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയത് ‘സീ’ എന്ന് പറഞ്ഞാണ്. നോക്കൂ, സങ്കൽപ്പിക്കൂ എന്നാണ് ഞാൻ അർത്ഥമാക്കിയത്. എന്റെ ചിന്തക്കെതിരെ പരാതിപ്പെട്ട പ്രിയ സംവിധായകാ.., ശബ്ദം പോലെ ദൃശ്യവും കലയും പോലും മാലിന്യമാകാമെന്നറിയൂ. സിനിമയെന്ന പേരിൽ നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള ലളിതബുദ്ധികൾ പടച്ചുവിട്ടതും പൊതു ഇടങ്ങളിൽ പോസ്റ്റർ ഒട്ടിച്ചതിൽ കവിഞ്ഞതുമായ ഒരു വൃത്തികേടും ഞാൻ ഇന്നോളം  ഫേസ്ബുക്കിൽ ഇട്ടിട്ടില്ല. എത്ര പെട്ടന്നാണ് പ്രവൃത്തിചെയ്ത പാതിരിയിൽ നിന്നും സ്കൂൾ മാഷിൽനിന്നും തത്വം പറയുന്ന ഫർഹാദിലേക്ക് നിങ്ങൾ സമരം തിരിച്ചുവിടുന്നത്? ഞാൻ തത്വം പറയുന്നതും നോർമ്മലൈസ് ചെയ്യുന്നതുമാണോ നിങ്ങൾ ഭയപ്പെടുന്നത്? മനുഷ്യനുണ്ടാകാവുന്ന എല്ലാ അവസ്ഥകളും നോർമലാകട്ടെ, എന്നിട്ടു നമുക്ക് മനുഷ്യത്വത്തെ കുറിച്ച് സംസാരിക്കാം.!

Related Post:
ഫർഹാദിന്റെ ഐക്യദാർഢ്യവും ഐക്യദാർഢ്യങ്ങളുടെ രാഷ്ട്രീയവും

Author: Muhammed Farhad

Leave a Reply